हरि ॐ
सेवा रिक्वेस्ट केल्यानंतर ती पहिल्या लेव्हलच्या अप्रुव्हलसाठी सेवा रेकमेंडरकडे येते. जर तुम्हाला सेवा रेकमेंडेशन करण्याची अथॉरिटी असेल तरच तुम्हाला "वर्क फ्लो" (Work Flow) (क्रं-7) हे ऑप्शन आणि त्यातील "रेकमेंड सेवा रिक्वेस्ट" (Recommend Seva Request) (क्रं-7A) हे ऑप्शन दिसेल.
उदा. एखाद्या केंद्राच्या प्रमुख सेवकाने सेवा रिक्वेस्ट केल्यावर त्याच केंद्राचा दुसरा प्रमुख सेवक ती सेवा रेकमेंड करु शकेल. त्यास याची अथॉरिटी असणार आहे.
"रेकमेंड सेवा रिक्वेस्ट"वर (Recommend Seva Request) (क्रं-7A) क्लिक केल्यावर तुम्हाला पुढील स्क्रिन दिसेल.
या मध्ये तुम्हाला उपासना केंद्र, सेवा स्टेटस आणि मेन प्रोजेक्ट हे तीन फिल्टर सेवा शोधण्यासाठी दिलेले आहेत.
१) प्रमुख सेवकांसाठी – केंद्रा तील सेवा रेकमेंड करण्यासाठी आधी केंद्राचे नाव सिलेक्ट केल्यावर तुमच्या केंद्रातील प्रमुख सेवकांनी क्रिएट केलेल्या सेवा दिसतील. ही लिस्ट मेन प्रोजेक्ट नुसार फ़िल्टर करून तुम्ही पाहू शकता.
२) इतर कमिटी मेंबर्स साठी – मेन प्रोजेक्टमध्ये आपल्या प्रोजेक्ट (सेवेचे) चे नाव सिलेक्ट करून सर्च केल्यावर विविध केंद्रांनी क्रिएट केलेल्या सेवा दिसतील. उदा. इको फ़्रेंडली गणेश मूर्ति कमिटीच्या मेंबर्सने ‘eco friendly ganesh moorti’ असे मेन प्रोजेक्ट मध्ये सिलेक्ट केल्यावर त्यांना ज्या केंद्रांनी सेवा क्रिएट केली असेल त्यांची लिस्ट समोर दिसेल आणि मग त्या सेवा कमिटी मेंबर्स रेकमेंड करू शकतील.
जी सेवा रेकमेंड करायची आहे. ती सेवा सिंगल क्लिकने सिलेक्ट करुन वर्तूळात दिलेल्या "रेकमेंड रिक्वेस्ट" (Recommend Request) (क्र-7A3) वर क्लिक करावे. त्यानंतर पुढील विंडो दिसेल.
तुम्हाला ही सेवा वर्तूळात असलेल्या "रेकमेंड रिक्वेस्ट" (Recommend Request) या बटनावर क्लिक करुन रेकमेंड करता येईल.सेवा रेकमेंड करताना जर तुम्हाला काही टीप्पणी करावयाची असेल तर कमेंट बॉक्समध्ये (Comment) (क्र – 7A4) तुम्ही करु शकता
काही सेवा करण्याआधी उपासना केंद्रांना CCCC कडून पूर्व परवानगी घेणे आवश्यक असते. अशा सेवा उपासना केंद्रावर करून झाल्यावर चंडिका करन्सी साईटवर त्या सेवा क्रिएट करून रेकमेंड करताना कमेंट बॉक्समध्ये CCCC कडून आलेल्या परवानगीच्या मेलचा रेफ़रन्स देणे आवश्यक आहे.
सेवा रेकमेंड केल्यानंतर तुम्हाला पुढील विंडो दिसेल.
तुमचे सेवा रेकमेंडेशन स्वीकारण्यात आले असून ते लेव्हल २च्या अंतिम अप्रुव्हलसाठी पुढे पाठविण्यात येत आहे. असा मेसेज या इन्फॉर्मेशन(Information) विंडोमध्ये दिसेल.
क्लोजवर (Close) क्लिक केल्यावर तुम्ही पुन्हा भक्ती सेवा रिक्वेस्ट रेकमेंडेशन पेजवर याल. रेकमेंडेड स्टेटस निवडून इथे तुम्हाला तुम्ही रेकमेंड केलेल्या सेवांची यादी दिसेल.
(क्र-7A5) दिसेल.
या यादीच्या उजव्या कोपर्यासत "अप्रुव्हल स्टेटस" (Approval Status) चा एक मेनू दिसेल. (क्र-7A6) यात पेंडींग (Pending), रेकमेंडेड (Recommended), अप्रुव्हड (Approved), रिजेक्टेड (Rejected)व कॅन्सल्ड (cancelled) हे पर्याय आहेत. प्रत्येक सेवा कोणत्या स्टेटसमध्ये आहे हे तुम्ही या पर्यायांच्या सहाय्याने तपासू शकता.
या यादीतील एखादी सेवा सिलेक्ट केल्यावर रेकमेंड रिक्वेस्ट बरोबरच तुम्हाला आणखीन चार पर्याय दिसतात. ते पुढील प्रमाणे
१ व्ह्यू डिटेल्स (View Details)– यात तुम्ही सिलेक्ट केलेल्या सेवेची माहिती डीटेलमध्ये पाहू शकता.
२ एडिट रिक्वेस्ट (Edit Request) यात तुम्ही ही रिक्वेस्ट एडिट करु शकता. सेवा अप्रुव्ह होण्यापूर्वी जर त्यात काही बदल करायचे असल्यास सेवा रेकमेंडर एडिट हे ऑपशन वापरून योग्य ते बदल करून सेवा रेकमेंड करू शकतात. तसेच काही कारणास्तव सेवा रिजेक्ट झाल्यास एडिट हे ऑपशन वापरून आपण सेवा रिसबमिट करू शकतो.
३ रिजेक्ट रिक्वेस्ट (Reject Request)– यात तुम्ही ही रिक्वेस्ट रिजेक्ट करु शकता. जेणेकरुन सेवा रिक्वेस्ट करणार्या(ला यात अपेक्षित बदल करुन पुन्हा रिक्वेस्ट पाठविण्याचा संदेश देऊ शकता.
४ कॅन्सल रिक्वेस्ट (Cancel Request)– ही सेवा रिक्वेस्ट तुम्हाला रद्दच करयाची असेल तर या पर्यायाचा वापर करू शकता.
॥ हरि ॐ॥ ॥श्रीराम॥ ॥अंबज्ञ॥